Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Quản lý nhân sự

Học Sinh Chân Kinh - Tập 17

    17 nhận xét:

17 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 04:00 16 tháng 3, 2020 delete

Thick cặp Gia Phú với Hà Mã đẹp đôi 😍😘

Reply
avatar
Yaya
AUTHOR
lúc 04:33 23 tháng 6, 2020 delete

tuệ hình như bt chuyện của G6 vs G7 nhỉ, thấy đoạn cuối ``

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 17:22 9 tháng 8, 2020 delete

Tui là tui ghép Ngọc Bất Trác với Thường Hay Mơ nhaaa

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 11:28 28 tháng 8, 2020 delete

có khi Tuệ mới là người bí ẩn nhất, có khi biết hết mọi bí mật luôn, rồi những lúc quan trọng thì đột nhiên biến mất, Tuệ ngây thơ nhưng lại có những suy nghĩ bí hiểm nhất cũng nên

Reply
avatar
Việt Khanh
AUTHOR
lúc 11:40 1 tháng 9, 2020 delete

Khi nào có tập mới vậy?? Muốn đọc nữa quá😭😭😭

Reply
avatar
Anna
AUTHOR
lúc 00:37 10 tháng 6, 2021 delete

Có rất nhiều bạn ship cặp Tuệ x Phú, nhưng mình thấy đó là một điều ko thể. Bởi, tác giả có lẽ đã tính toán trước, cho Phú x Hà Mã là một cặp rồi. Mình sẽ chứng minh cho mn thấy.
Thứ nhất:

Trong tập 13, tác giả đã thể hiện quan hệ mập mờ giữa Phú và Hà như sau:

" Đừng nói là đút tui ăn mấy chén cháo hôm bữa mà tưởng tụi mình thành đôi nha! " (Phú nói với Hà).

Khi Hà đòi nghĩ học, Lệ còn hỏi: "Rứa không phải vì Gia Phú à? "

Thứ 2:

Trong tập 11, khi Phú bị bệnh, người duy nhất trong lớp đến thăm Phú lại là Hà chứ không phải Tuệ.
Thậm chí lúc đó Phú còn nói: "Cám ơn bà nha! Từ nhỏ tới giờ...bà là người duy nhất ghé thăm khi tui bệnh đó!"

Thứ 3:

Trong tập 17, khi biết chuyện Hà Mã và Jonhny quen nhau, Gia Phú đã vô cùng tức giận, sẵn sàng rải tiền để đám con trai lớp 10 bê tha giúp Phú nghĩ cách giành lại Hà Mã.
Lúc đó, Cao Như Ngang còn có hỏi Hà Mã là: "Bộ bà không thấy thẳng Phú nó thích bà hả?"

Thứ 4:

Nếu như tác giả giả đã định loạt cho Phú và Tuệ là một cặp, thì tại sao lại phải cho nhân vật G7 xuất hiện để chia rẽ tình cảm mà Phú giành cho Hà kia chứ!

Những điều cần chứng mình mình đã chứng minh xong rồi đó.

Chúng ta có thể rút ra kết luận: Người Gia Phú thích chính là Hà Mã chứ không phải Minh Tuệ.

Có lẽ các bạn sẽ thích Tuệ cặp với Phú bởi Tuệ đẹp, dễ thương, đào hoa, học giỏi. Nhưng xin các bạn nhớ rằng, người Gia Phú thích chỉ có mình Hà Mã mà thôi.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 08:11 13 tháng 6, 2021 delete

Đúng rùi mình cũng nghĩ giống vậy. Tác giả đã thả quá nhiều hint về cặp đôi này rồi, chắc chắn là Phú thích Hà và Hà cũng có một chút cảm giác rung động với Phú nhưng cả hai không thừa nhận thôi

Reply
avatar
Nanh Baby
AUTHOR
lúc 23:11 8 tháng 7, 2021 delete

Không đâu bạn ơi mấy tập sau tác giả confirm Hà Mã là anh em cùng cha khác mẹ của Gia Phú nha

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 07:19 10 tháng 7, 2021 delete

tập 23 có đoạn Hữu Chí ôm Mỹ Lệ nha! Đọc mà thấy ấm lòng thiệt sự!

Reply
avatar
Anna
AUTHOR
lúc 23:50 29 tháng 8, 2021 delete

Cùng cha khác mẹ với gia phú nhưng 2 người vẫn có tình cảm với nhau nha. Có ai bảo cùng cha khác mẹ thì không được yêu nhau?

Reply
avatar
lúc 20:16 19 tháng 10, 2021 delete

Chứ Phú với Tuệ hợp thật mà.Mình có đọc được truyện hình như họ sẽ là 1 cặp đó, Trời ơi dễ thương thật sự :>> Phú cũng cưng,nhường nhịn Tuệ nè, mà Tuệ xinh đẹp, hơi ngốc nghếch, ngây ngơ nên là hợp lắm mà. Nhiều người ghét Tuệ mình cũng không hiểu tại sao , ghen tỵ, thích nvat khác hay gì chứ MTuệ đâu xấu xa, hiểm ác , thâm độc gì đâu mà nói quá!

Reply
avatar
Anna
AUTHOR
lúc 22:25 5 tháng 12, 2021 delete

Nhường Tuệ? Ghen tỵ? Tuệ k có gì để mình phải ghen tị đâu. Mà nói thật nhé, cậu muốn ship cặp nào cũng đc, muốn thích Tuệ cũng đc, mình chả ghét Tuệ, nhưng cũng không hẳn là thích, vì nhân vật này trong mắt mình vốn chưa từng thể hiện tính cách thật, nhưng qua cách nhìn thì mình cảm thấy nhân vật Minh Tuệ hơi nhạt một chút so với các nhân vật khác.
Phú và Hà có nhiều cảnh ở cùng nhau hơn nên mình nghĩ Phú có nhiều tình cảm với Hà hơn, chỉ vậy thôi. Còn cậu thích nhân vật nào, muốn ship cặp nào thì tuỳ nhé, mình cũng chẳng thể can thiệp vào. Vậy nên mỗi người nhìn theo một hướng thôi, truyện dù sao cũng sẽ có cái kết riêng của nó ( và tất nhiên sẽ k phải là một cái kết lãng mạn hay gì đó ), vì đây là truyện teen hài. Vậy nên muốn ghép cặp thì phải tinh ý nhận ra một số tình tiết nhỏ nhặt nhưng ấn tượng của tác giả, không ngọt như đường mật mà chỉ bình thường lướt qua, như vậy thì mới đúng chính xác là những ẩn ý của tác giả.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 00:51 14 tháng 12, 2021 delete

NGƯỜI BÍ ẨN NHẤT LÀ MINH TUỆ

Reply
avatar
...
AUTHOR
lúc 05:45 25 tháng 12, 2021 delete

Cùng cha khác mẹ là loạn luân. Thuyền Phú Hà nhiều hints thì cứ ship, đừng kêu thuyền nào không đẹp bằng. Thuyền không canon thì thôi, chứ ghép kiểu gì kệ người ta

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 03:53 24 tháng 1, 2022 delete

Thích cặp gia phú hà mã lắm luôn trời ơi... Kiểu 2 con người hoàn cảnh khác biệt nhau,phú thì có tất cả, cản thấy cuộc sống này quá nhàm chán vì ai cũng chăm chăm nhìn vào túi tiền của gia phú hết á, còn hà mã ko cha ko mẹ làm ăn cực nhọc nuôi em, hà mã còn cho gia phú thấy giá trị của đồng tiền thực sự nên tui nghĩ gia phú nhận ra nhiều điều từ khi bên cạnh hà mã lắm...

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 06:44 26 tháng 2, 2022 delete

Mấy người toàn ship lung tung...

Reply
avatar